Nhà hàng gà sạch Đốc Thiết - Địa chỉ vàng của ẩm thực thành Vinh

Các món gà sạch của nhà hàng gà sạch Đốc Thiết, được chuẩn hóa từ khâu chọn giống chăm sóc và nuôi thả trên các vùng đồi miền Tây Nghệ An... Với mục tiêu đem lại cho thực khách những món gà bổ dưỡng nhất, ngon nhất với giá thành hợp lý, ..chúng tôi không ngừng tận tâm, nỗ lực tạo ra những món ăn có giá trị cao mang giá trị việt, thương hiệu việt đến cộng đồng.

Gà sạch Đốc thiết - Thương hiệu gà sạch tại Vinh

Hình ảnh con gà đã gắn với người Việt Nam trong thơ ca, dệt lên bao tác phẩm bất hủ. Con gà gắn liền với người nông dân, sống với xóm làng, trở thành món ăn không thể thiếu trong những ngày truyền thống của người Việt Nam.

Gà sạch Đốc Thiết - nhà hàng gà bổ dưỡng

Chúng tôi là những người làm trong nghề ẩm thực, luôn day dứt khi con gà truyền thống đi ra chợ, ra thị trường... chạy theo giá trị kinh tế, bỏ qua chất lượng.
Người tiêu dùng không không biệt được đâu là gà sạch, gà nhập lậu, gà thải... vì gà được bày bán la liệt nhưng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Thương hiệu “Gà sạch” còn gọi là gà thả đồi... được nhà hàng gà sạch Đốc Thiết tuyển chọn trên trang trại ở các vùng cao Nghệ An theo quy trình chuẩn từ giống, phát triển nuôi thả tự nhiên trên các vùng đồi cao. Thịt gà săn chắc, ăn cảm giác đậm miệng, để lại vị thơm tự nhiên, vị ngọt của thịt... ăn một lần nhớ mãi.
Gà sạch được nuôi chủ yếu bằng thóc và ngô, không tồn dư lượng kháng sinh, không nuôi tăng trọng, được xuất chuồng sau 4 tháng, có trọng lượng trung bình 1,3kg/ gà mái & 1,7kg/ gà trống.
Với phương châm mang con gà ngon – sạch từ trang trại thả đồi đến bàn ăn, giá thành hợp lý, nhà hàng gà sạch Đốc Thiết không ngừng nỗ lực mang đến cộng đồng sản phẩm ẩm thực có giá trị cao nhất.

Nơi dừng chân lí tưởng của thực khách

Thưởng thức món ăn "gà không lối thoát" thơm lừng khi bóc ra khỏi lớp xôi, với nghệ thuật tẩm ướp và chế biến mang đến cho khách hàng một trong những tinh hoa của ẩm thực dân gian từ sản phẩm con gà truyền thống.
Hãy gọi chúng tôi để được thưởng thức những món ăn từ gà ngay hôm nay.
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
Địa chỉ :  113 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An
SĐT :  0383 589 424 - 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?