Quán ngon tại Vinh bạn không thể bỏ qua

Nhu cầu ăn ngon ăn rẻ thì ai cũng có, nhưng hiếm có đối tượng nào mà nhu cầu ấy được đặt cao như món ăn phổ biến là thịt gà. Trên địa bàn thành phố Vinh vốn tập trung rất nhiều trường đại học, cao đẳng  cũng có không ít hàng quán mọc lên. Tuy nhiên để tìm được một quán ngon tại Vinh đúng nghĩa cũng không phải dễ dàng. Nhà hàng gà sạch 424 là một trong những quán ngon tại Vinh bạn không thể bỏ qua khi đi ăn các món về gà ở thành Vinh.

Chắc hẳn bạn đã biết đến món chân gà, cánh gà rang muối rất ngon khi đến với nhà hàng, không chỉ có món gà rang muối mà ở nhà hàng còn có gà chiên mắm, chân gà rút xương cũng rất ngon. Khi đến với nhà hàng gà tươi sạch 424 ngoài được thưởng thức các món gà ba miền thơm ngon bạn còn được tận hưởng một không gian thoáng mát cũng như sự tận tình của các nhân viên tại nhà hàng.
Quán ngon tại Vinh bạn không thể bỏ qua
Gà ở đây được chọn lựa kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của bộ y tế nên gà tươi, ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món gà khi chế biến ít ngấy khá dễ ăn, gà mềm nhưng không nhão, bở mà vừa độ, da gà giòn dai.
Khi đến với nhà hàng gà sạch 424 bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn lạ miệng, phong phú, không gian ngồi thoáng mát, lịch sự, cách phục vụ nhiệt tình,chu đáo, chiều khách nên đây đúng là lựa chọn thú vị cho buổi offline của nhóm bạn,hay cho những gia đình vào những dịp cuối tuần.
Đến với nhà hàng gà sạch 424 sẽ cho bạn cũng như gia đình những trải nghiệm thú vị và những bữa ăn ngon bổ dưỡng nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
 Địa chỉ : 113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
SĐT:  0383 589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?