Gà sạch Đốc Thiết thương hiệu gà nổi tiếng tại Vinh

Ở Vinh khi nhắc đến nhà hàng chuyên về món gà  không thể không nhắc đến gà sạch Đốc Thiết. Gà sạch Đốc Thiết là thương hiệu gà nổi tiếng tại Vinh mà ai cũng muốn thưởng thức một lần. Chất lượng gà của nhà hàng chính là yếu tố làm nên thương hiệu của nó. Hãy đến với nhà hàng chúng tôi để cảm nhận về các món gà nhé.

Gà sạch Đốc thiết thương hiệu gà nổi tiếng tại Vinh

Nhà hàng chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Cho nên gà ở nhà hàng luôn được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Chúng tôi là những người làm trong nghề ẩm thực nên không vì kinh tế mà bỏ qua chất lượng. Chính vì điều đó mà có thương hiệu gà lâu năm như bây giờ.
Gà của nhà hàng chúng tôi là những con gà thả đồi. Tất cả đều được nuôi ở các trang trại của miền Tây xứ Nghệ. Cho nên khi ăn gà ở nhà hàng bạn sẽ thấy thịt của nó thơm và có vị ngọt.
Gà sạch được nuôi chủ yếu bằng thóc và ngô, không tồn dư lượng kháng sinh, không nuôi tăng trọng, được xuất chuồng sau 4 tháng, có trọng lượng trung bình 1,3kg/ gà mái & 1,7kg/ gà trống.
Với phương châm mang con gà ngon – sạch từ trang trại thả đồi đến bàn ăn, giá thành hợp lý, nhà hàng gà sạch Đốc Thiết không ngừng nỗ lực mang đến cộng đồng sản phẩm ẩm thực có giá trị cao nhất.

gà sạch Đốc Thiết
Gà ngon sạch tại nhà hàng gà sạch Đốc Thiết
Hãy gọi chúng tôi để được thưởng thức những món ăn từ gà ngay hôm nay.
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
Địa chỉ :  113 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An
SĐT :  02383 589 424 - 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?