Địa điểm nhà hàng gà tươi sạch tại Vinh nổi tiếng ở đâu ?

Nhà hàng gà tươi sạch 424 nổi tiếng với thương hiệu gà sạch lâu năm ở Vinh. Khi nhắc đến nhà hàng gà tươi sạch tại Vinh không ai không biết đến nhà hàng này. Đây được xem là địa điểm lý tưởng dành cho giới sành ẩm thực thành Vinh khi thưởng thức các món gà. Hãy ghé qua nhà hàng để có những trải nghiệm thú vị nhé.

Địa điểm nhà hàng gà tươi sạch tại Vinh

Nhà hàng gà tươi sạch 424 là nhà hàng gà tươi sạch tại Vinh mà bạn không thể bỏ qua. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của nhà hàng. Gà được chế biến từ gà ta ở các vùng cao miền Tây Nghệ An. Cho nên các món gà đều có hương vị đậm đà, đặc biệt bổ dưỡng cho sức khỏe.
Không gian nhà hàng thiết kế tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng và thoải mái. Với những dãy bàn ghế được sắp xếp tinh tươm, thực khách sẽ dễ dàng tìm cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất. Ngoài ra, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho thực khách nhiều món ăn độc đáo và ngon miệng khác.

Nhà hàng gà tươi sạch tại Vinh
Thưởng thức món ngon tại nhà hàng 424
Ngoài ra khi đến nhà hàng bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất khi được sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên nhà hàng. Với cách chế biến cầu kì và tỉ mỉ của các đầu bếp chuyên nghiệp, sẽ lưu giữ được vị ngọt của gà.Với thực đơn phong phú, món ăn đặc sắc, bạn có thể thỏa sức lực chọn một set menu phù hợp nhất với sở thích ẩm thực của mình và gia đình, bạn bè.
Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:
 
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424 
Địa chỉ: 113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
Điện thoại02383 589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?