Lựa chọn gà sạch tại Vinh như thế nào ?

Trên thị trường có rất nhiều loại gà không đảm bảo chất lượng. Vì vậy người tiêu dùng cảm thấy khá băn khoăn khi lựa chọn cho mình một con gà ưng ý. Làm thế nào để biết con gà đó an toàn ? Lựa chọn gà sạch tại Vinh như thế nào ? Đó là những câu hỏi mà bất cứ ai cũng lo lắng khi đi mua gà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Lựa chọn gà sạch như thế nào ?

Khi mua gà bạn nên mua những con gà khi còn sống, màu sắc của con gà cũng nói lên nó có đảm bảo hay không. Với gà làm sẵn bạn cần chú ý chọn những con gà màu sắc thân thể là màu vàng nhạt tự nhiên. Một số bộ phận ở lung, cánh và ức thì màu da hơi vàng đậm hơn một chút. Những con gà nào có màu vàng đều toàn thân thì có nguy cơ nhiễm bột sắt tương đối cao. Nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng.
Khi chọn gà bạn cũng nên chú ý không nên chọn những con gà có làn da đen sạm có vết bẩn,tụ máu ở trên da .Đây là biểu hiện của gà đã bị chết bệnh hoặc là đã chết được một thời gian dài.
gà sạch tại vinh

Bí quyết chọn gà sống

Bạn nên chọn những con gà có mào đỏ, chân vàng, khỏe mạnh,bộ lông mượt mà với ức đầy. Còn những con gà non thường có phần dưới ức xương tương đối mềm, cựa ngắn và chân nhỏ, bụng và ức đầy, xương nhỏ và thịt nhiều , đặc biệt là thịt cũng mềm và dễ chế biến.
Đối với những con gà có mào tím, mắt lờ đờ, dáng vẻ ủ rũ, chân lạnh, đầu rũ xuống, thường chảy nước dãi và có hậu môn to, đỏ hoặc trắng bất thường thì rất có khả năng đấy là gà bệnh cần chú ý tránh đấy nhé.
Mọi sản phẩm đều đã qua kiểm dịch thú ý, có giấy kiểm dịch và đảm bảo an toàn thực phẩm, số lượng cung cấp lớn, phục vụ 24/24.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Nhà hàng gà tươi sạch 424
Địa chỉ:  113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
SĐT:   0383 589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?