Mách bạn nhà hàng gà tươi sạch nổi tiếng gần xa

Từ lâu nhà hàng 424 đã được biết đến là nhà hàng gà tươi sạch nổi tiếng gần xa. Không chỉ ở Vinh mà còn nổi tiếng xa gần khi nhắc đến nhà  hàng này. Thương hiệu của nhà hàng đã được khẳng định qua chất lượng cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Hãy ghé qua nhà hàng khi đặt chân đến với thành Vinh để thưởng thức các món gà nơi đây nhé.

Nhà hàng gà tươi sạch ở đâu ?

Khi nhắc đến nhà hàng gà tươi sạch ta không thể không nhắc đến nhà hàng 424. Tất cả các món gà của nhà hàng được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa. Những món ăn bắt mắt hấp dẫn như gà rang muối, gà chiên mắm..sẽ làm cho bạn thích thú.
nhà hàng gà tươi sạch
Món ngon không thể chối từ
Gà ở đây được nuôi thả tự nhiên trên các vùng đồi cao cho nên thịt gà săn chắc,vị thơm tự nhiên. Chính vì vậy,giống gà này đã được làm nguyên liệu chính để tạo ra những bữa ăn đậm đà cho thực khách.
Nguyên liệu là những con gà sạch tươi ngon kết hợp với bàn tay khéo léo của đầu bếp.Các món ăn được tạo nên là nét riêng biệt của nhà hàng.
Ngoài ra không gian thoáng mát, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Đó cũng là yếu tố thu hút nhiều thực khách đến với nhà hàng.
Hội tụ nhiều ưu điểm như vậy đã làm cho thương hiệu của nhà hàng càng ngày càng được nhiều người biết đến. Lượng khách đến nhà hàng cũng đông hơn, đó chính là sự tin yêu dành cho nhà hàng của chúng tôi. Hãy đến với nhà hàng để thưởng thức các món ngon từ gà bạn nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
 Địa chỉ:113 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An
 SĐT: 02383 589 424 - 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?