Mách bạn quán gà sạch tại Vinh nức tiếng

Ngày nay nhu cầu ăn uống của mọi người ngày càng được nâng cao. Cho nên vấn đề an toàn thực phẩm cũng được đặt lên hàng đầu. Chính vì điều đó mà các nhà hàng khi lựa chọn thực phẩm cũng kỹ lưỡng hơn. Nhà hàng 424 được biết đến là một trong số các nhà hàng đó. Đây là quán gà sạch tại Vinh từ lâu đã trở thành thương hiệu của giới trẻ thành Vinh.

Tiêu chí của gà sạch

Thịt gà được cung ứng cho nhà hàng đều được lựa chọn tỉ từ khi còn là con giống, hầu hết gà con khi được chọn giống xong sẽ được chăn nuôi trong chuồng với nguồn sáng cùng độ ấm cần thiết, có sự thoáng mát vào mùa hè và được chăm sóc, tiêm chủng đúng lịch để phòng ngừa các bệnh về gia cầm, đảm bảo cho đàn gà lớn lên khỏe mạnh.

Chất lượng gà sạch

quán gà sạch tại vinh

Gà sạch tại Vinh được chăn nuôi theo mô hình an toàn sinh học, được thả rông bao giờ cũng đảm bảo thịt gà chắc và ngọt hơn, gà ngọt thịt và thơm hơn nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng tới sản phẩm gà sạch của các cửa hàng thực phẩm sạch.
Da gà khi chế biến sẽ giòn hơn và vàng hơn so với gà nuôi công nghiệp, điều này rất quan trọng, đặc biệt là với những thực khách khó tính và sành sỏi trong việc chọn lựa gà để dùng.
Hãy đến với nhà hàng gà sạch 424 để thưởng thức những món gà sạch ngon,rẻ ở Vinh.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Nhà Hàng gà tươi sạch 424
Địa chỉ:113 Đốc Thiết,P.Hưng Bình,TP.Vinh,Nghê An
SĐT:02383 589 424 - 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?