Quán gà ngon tại Vinh hấp dẫn thực khách


Từ xưa gà là món không thể thiếu trong các ngày lễ tết hay cưới hỏi của người Việt Nam. Hình ảnh con gà như một nét văn hóa ẩm thực của người Việt. Với mong muốn mang đến những bữa ăn ngon làm từ nguyên liệu chính là gà. Nhà hàng gà sạch 424 là một trong số những quán gà ngon tại Vinh hấp dẫn  thực khách. Không chỉ nổi tiếng với người dân thành Vinh mà còn nổi tiếng với du khách gần xa.

Quán gà ngon tại Vinh hấp dẫn thực khách

Chất lượng thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhà hàng chúng tôi.Nguyên liệu gà tại nhà hàng được nhập trực tiếp từ nguồn gà ta thả vườn ở miền Tây xứ Nghệ. Tất cả đều thông qua các khâu kiểm dịch chặt chẽ từ khi sinh nở, nhân giống cho tới khâu giết mổ. Các món ăn được chế biến từ gà tươi sống nên giữ được hương vị tươi ngon, bổ dưỡng.
quán gà ngon tại Vinh
Với bề dày kinh nghiệm của các đầu bếp cũng như sự tài hoa khéo léo thì nhiều món ăn hấp dẫn đã được chế biến. Điển hình trong số đó có gà hấp, gà nướng muối ớt, gà nướng mọi, gà chiên mắm, gỏi...
Đến với nhà hàng gà tươi sạch 424, thực khách không chỉ được thưởng thức hương vị của các món gà đặc biệt, mà còn thực sự bị thu hút bởi không gian lịch sự, thoải mái và rất dễ chịu. Với phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp, Nhà hàng gà tươi sạch 424 là quán gà ngon hấp dẫn và cũng là điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn mang phong vị Việt Nam bổ dưỡng.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
Địa chỉ : 113 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An
 SĐT : 02383 589 424 - 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?