Quán ngon tại Vinh nổi tiếng ở đâu ?

Ở Vinh hàng quán mọc lên san sát nhau như nấm. Lượn quanh một vòng thành phố không khó để bắt gặp các quán ăn ngon. Nhưng để tìm được một quán ngon tại Vinh nổi tiếng mà hợp túi tiền thì quả không dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để có cho mình câu trả lời nhé.

Nhà hàng gà sạch 424 quán ngon nổi tiếng từ lâu tại Vinh

Nhà hàng gà sạch 424 từ lâu đã nổi tiếng với các món gà thơm , ngon, bổ dưỡng. Thực khách khi ghé qua nhà hàng không thể không gọi các món như gà chiên mắm,gà rang muối....Chính những con gà tươi sạch được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào chế biến đã tạo nên những món ăn ngon cho nhà hàng. Tất cả các món ăn thơm ngon đó được chế biến qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp lâu năm ở nhà hàng của chúng tôi.
quán ngon tại Vinh
                   Hấp dẫn món gà chiên mắm
Các món gà của nhà hàng được chế biến với nhiều món khác nhau, thực đơn phong phú để khách hàng lựa chọn. Khi ăn chúng ta có cảm giác gà mềm nhưng không nhão, bở mà vừa độ, da gà giòn dai.Ngoài việc được thưởng thức những món ăn ngon, sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên cũng sẽ làm hài lòng quý khách.
Nhà hàng chúng tôi sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để tổ chức các buổi sinh nhật, offline. Vào những dịp cuối tuần bạn cũng có thể cùng gia đình bạn bè đến để thưởng thức hương vị gà nơi đây. Những bữa ăn bổ dưỡng và hấp dẫn sẽ khiến bạn hài lòng. Dù cho đó là những thực khách khó tính khi đặt chân đến nhà hàng của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là nhà hàng gà ngon cho giới sành ẩm thực nơi đây.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
 Địa chỉ : 113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
SĐT:  02383 589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?