Bạn có biết nhà hàng gà sạch ở đâu chưa ?

Khi nhắc đến nhà hàng gà sạch là ta nghĩ ngay đến nhà hàng gà tươi sạch 424. Bởi nó đã tạo được thương hiệu trong lòng giới ẩm thực thành Vinh. Dù là dân bản địa hay du khách gần xa đều biết đến nhà hàng gà sạch này. Nhà hàng luôn lấy tiêu chí chất lượng là tiêu chí quan trọng nhất. Chính vì điều đó mà đã tạo được niềm tin yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Bạn đã thử lần nào chưa ? Hãy cùng ghé qua nhà hàng và thưởng thức các món gà của nhà hàng nhé.

Bạn có biết nhà hàng gà sạch ở đâu chưa ?

Nhà hàng gà sạch 424 nằm tại số 1143 Đ.Đốc Thiết - P.Hưng Bình- TP.Vinh - Nghệ An là địa chỉ quen thuộc với giới sành ẩm thực thành Vinh. Nhà hàng đặt chất lượng lên hàng đầu nên gà được chọn kỹ lưỡng từ nuôi cho đến chế biến.  Gà tại nhà hàng là gà cỏ được nhập tại các trang trại tại các vùng đồi núi miền Tây Nghệ An. Chúng được nuôi thả theo phương pháp thả tự nhiên nơi đồng quê và cho ăn lúa. Chính vì vậy mà gà khỏe và thịt rất săn chắc, được kiểm dịch đầy đủ.
Món ăn ở nhà hàng được chế biến từ các nguyên liệu tươi sống,đảm bảo chất lượng. Khi khách hàng gọi món đầu bếp mới nấu nên món ăn luôn nóng và tươi ngon. Vì vậy món ăn luôn đầy đủ hàm lượng và dưỡng chất.

nhà hàng gà sạch
Gà ngon khó cưỡng của nhà hàng gà sạch 424
Nhà hàng gà sạch 424 với bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp sẽ mang lại cho bạn những món ăn ngon và bắt mắt nhất. Đội ngũ nhân viên thân thiện,hiếu khách của nhà hàng sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng nhất.
Nhà hàng của chúng tôi ngày càng được sự tin yêu của khách hàng nên lượng  khách ngày càng đông. Chính vì vậy vào mỗi dịp cuối tuần thường đông khách. Không gian thoáng mát nên rất lý tưởng khi bạn đi cùng gia đình hay bạn bè khi đến với nhà hàng của chúng tôi.
Một địa điểm lý tưởng như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng những người thân yêu của mình đến đây và thưởng thức các món gà tươi ngon của nhà hàng chúng tôi.
Quý khách hàng có thể liên hệ:
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
Địa chỉ: 113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 02383589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?