Địa chỉ gà tươi sạch an toàn

Ngày nay thực phẩm bẩn tràn lan nên việc chọn gà tươi sạch gặp nhiều khó khăn. Để lựa chọn được những con gà sạch đúng nghĩa cũng khiến người tiêu dùng đau đầu. Vậy làm thế nào để chọn được gà tươi sạch an toàn ? Địa chỉ gà tươi sạch an toàn ở đâu ? Đó là những nỗi băn khoăn của tất cả người tiêu dùng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Địa chỉ gà tươi sạch an toàn

Gà tươi sạch là những loại gà như gà ri, gà ta thả đồi...đó là những loại gà chân nhỏ, lông mượt, thịt chắc...thức ăn của chúng chủ yếu là ngô, khoai,sắn,cỏ..và được nuôi ở những trang trại lớn, thả đồi nên đó là những giống gà đảm bảo an toàn.

gà tươi sạch

Nguồn gốc của gà tươi sạch

 Gà tươi sạch của chúng tôi có nguồn gốc từ các vùng quê miền Tây xứ Nghệ.Phần lớn là gà được nuôi trên những đồi keo rộng vài hecta được người nông dân tận dụng, hoặc nuôi ở những vườn cây ăn trái rộng. Đây là loại hình nuôi ghép phổ biến ở các huyện vùng cao nhằm tăng thêm thu nhập trong quá trình đợi và thu hoạch các sản phẩm như Keo hay là trái cây.
Phần lớn những trang trại gà mang tính ghép này vẫn còn thuần tự nhiên.Chính vì vậy mà những sản phẩm gà do chúng tôi cung cấp sẽ có giá trị thực phẩm tốt nhất đảm bảo ngon và an toàn.

Cam kết của chúng tôi.

  • Sản phẩm gà tươi sạch xịn 100%
  • Bạn sẽ không phải thắc mắc về sản phẩm và nguồn gốc của sản phẩm
  • Luôn lấy ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Nhà hàng gà sạch 424
Địa chỉ: 113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
SĐT: 02383 589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?