Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?



Vinh từ lâu được biết đến với nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Do đó mà có nhiều hàng quán mọc lên ở khắp phố phường của thành phố. Với nhiều món ăn ngon là vậy nhưng cơm gà lại ghi một dấu ấn riêng khi nhắc đến Vinh. Vậy nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ? Hãy cùng lượn một vòng thành phố qua bài viết sau để có cho mình điểm dừng chân lý tưởng nhé.

Nên ăn cơm gà tại Vinh ở đâu ?

Khi đến với Vinh không thể không nhắc đến nhà hàng gà tươi sạch 424 với món cơm gà đặc trưng. Nhà hàng gà sạch 424 đã tạo được thương hiệu lâu năm ở Vinh. Cho nên du khách khi đến nơi đây đều không quên ghé qua để thưởng thức món cơm gà.Cơm ở đây hạt dẻo,vị thơm béo,, được nấu từ nước luộc gà nên có màu vàng ươm bắt mắt. Đấy là cơm, còn phần chính là gà như thế nào?
Gà của quán là loại gà thả đồi ở vùng núi cao  miền Tây xứ Nghệ. Gà luộc với bí quyết gia truyền có lớp da căng mọng, thịt gà mềm nhưng vẫn dai. Cơm gà ăn kèm nước chấm mắm gừng có mùi vị đặc biệt. Chưa tưởng tượng được mùi vị như thế nào đúng không? Cứ đến ăn thử đi. Quán cơm này không hổ danh là quán cơm gà ngon mà chúng tôi khuyên bạn nên đến đầu tiên đâu.

Cơm gà tại Vinh
Hấp dẫn cơm gà tại Vinh
Nếu có những chuyến tham quan đến các địa điểm nổi tiếng thành Vinh. Hãy vào quán cơm gà ngon này gọi thêm một đĩa dưa muối với cơm gà khiến cho vị béo như tan đi. Cách chế biến món cơm gà của quán cũng cầu kỳ khi đầu bếp cho thêm một ít dầu mè vào gạo cho bớt ngấy, thịt gà cũng được xé nhỏ và tơ. Thương hiệu đỉnh cao là đây, món ăn vừa lòng thực khách cũng ở đây. Ngại gì mà không thử!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
Địa chỉ:113 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An
SĐT    : 02383 589 424 - 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quán ngon tại Vinh đáng thưởng thức

Làm thế nào để mua gà sạch tại Vinh ngon bổ rẻ nhất